Thứ Bảy, 8 tháng 2, 2020

T.O.P (BIGBANG) livestream với bộ dạng tiều tụy, tuyên bố chấn động: "Tôi sẽ không comeback ở Hàn. Họ thật đáng sợ"

Thời gian trở lại đây, BIGBANG đã phải trải qua không ít khó khăn khi hàng loạt scandal chấn động Kbiz cứ liên tiếp ập tới. G-Dragon và T.O.P đều dính líu tới scandal cần sa. Đến năm 2019, em út của nhóm Seungri vướng vào loạt scandal chấn động, phải rời khỏi nhóm, rút lui khỏi showbiz. Sau đó không lâu, Daesung cũng bị điều tra vì tòa nhà của nam thần tượng cho thuê có dính líu đến hoạt động mại dâm. Trừ Seungri, tất cả thành viên đều đã xuất ngũ nhưng dường như các thành viên đều chỉ ở ẩn hoặc tập trung vào kế hoạch cá nhân. Tuy nhiên nhờ kế hoạch biểu diễn tại Coachella, fan lại hi vọng vào ngày BIGBANG trở lại.

Nhưng cách đây vài tiếng đồng hồ, nam rapper T.O.P đã bất ngờ livestream trên trang cá nhân với mái tóc dài, bộ dạng tiều tụy sau thời gian dài ở ẩn. Đáng chú ý, thành viên BIGBANG còn khiến các fan ngỡ ngàng khi khẳng định sẽ không bao giờ quảng bá tại Hàn Quốc.

T.O.P (BIGBANG) livestream với bộ dạng tiều tụy, tuyên bố chấn động: Tôi sẽ không comeback ở Hàn. Họ thật đáng sợ - Ảnh 1.

Nam rapper nhà BIGBANG bất ngờ livestream trên trang cá nhân, anh gây choáng với hình ảnh khó nhận ra cùng mái tóc dài, bộ dạng tiều tụy sau thời gian dài ở ẩn.

T.O.P (BIGBANG) livestream với bộ dạng tiều tụy, tuyên bố chấn động: Tôi sẽ không comeback ở Hàn. Họ thật đáng sợ - Ảnh 2.

Đặc biệt, trong buổi livestream, T.O.P còn bày tỏ: "Tôi chỉ muốn cho các bạn thấy hiện tại tôi đang sống ra sao. Tôi luôn thấy có lỗi với các fan. Tôi sẽ không comeback ở Hàn Quốc dịch thuật nữa. Họ thật đáng sợ... Loài người".

Trước đó, vào tháng 7/2017, T.O.P đã nhận tội với cáo buộc sử dụng cần sa nhiều lần tại nhà riêng vào khoảng thời gian từ ngày 9 - 12/10/2016. Nam ca sĩ đã bị kết án 2 năm tù treo vì vi phạm Luật kiểm soát ma túy với cáo buộc sử dụng cần sa, đồng thời còn bị điều chuyển sang trung tâm phục vụ cộng đồng để hoàn thành nghĩa vụ.

T.O.P (BIGBANG) livestream với bộ dạng tiều tụy, tuyên bố chấn động: Tôi sẽ không comeback ở Hàn. Họ thật đáng sợ - Ảnh 3.

Động thái mới nhất của anh chàng khiến nhiều người cho rằng T.O.P sẽ rút khỏi showbiz, cùng với đó là làn sóng tẩy chay dữ dội từ công chúng do loạt bê bối của nhóm càng khiến khán giả tin rằng BIGBANG sẽ khó có cơ hội tái xuất trong tương lai.

Nguồn: AK

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét